Công Viên Kỳ Diệu Wonder Park.Diễn Viên: Brianna Denski,Jennifer Garner,Ken Hudson Campbell

Công Viên Kỳ Diệu Wonder ParkThuyết Minh Năm: 2019

cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được. June sẽ vẽ lên công viên kỳ diệu với tên Wonderland của riêng mình và điều bất ngờ đã xảy ra, công viên trong tưởng tượng của cô bé hoàn toàn có thật.

Người Dơi Batman: Year One.Diễn Viên: Bryan Cranston,Ben Mckenzie And Eliza Dushku

Người Dơi Batman: Year OneViệt Sub Năm: 2011

Batman: Year One là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ graphic novel cùng tên của Frank Miller (300, Sin City, The Dark Knight Returns). Year One nói về thời kỳ đầu sau khi Bruce Wayne trở lại Gotham sau 12 năm luyện tập võ thuật và nhiều kỹ năng khác ở nước ngoài, và sĩ quan cảnh sát Jim Gordon từ Chicago bị chuyển công tác sang Gotham phải mang cả gia đình theo. Cả 2 người chứng kiến sự thối nát của cảnh sát và bọn tội phạm ở Gotham. Phim (truyện) cũng nói đến cô gái điếm Selina Kyle đã bắt đầu

Sa Mạc Sahara Sahara.Diễn Viên: Bryan Cranston,Ben Mckenzie And Eliza Dushku

Sa Mạc Sahara SaharaThuyết Minh Năm: 2017

Có hai loài rắn ở thung lũng sa mạc: loài rắn xanh xinh đẹp sống dưới vòm ốc đảo và loài rắn độc sống trong cát bụi, bị săn bắn bởi Tuaregs. Đây là câu chuyện về Ajar, một con rắn độc và Eva, công chúa nổi loạn của ốc đảo, cô muốn chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặt.

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Xem Phim Ước Nguyện Thần Long - Wish Dragon Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiếu niên đầy quyết tâm din đang mong tìm lại người bạn thân hồi nhỏ thì gặp một chú rồng có thể ban điều ước – nhân vật cho cậu thấy sự kỳ diệu của các khả năngước nguyện thần long,xem phim ước nguyện thần long,download ước nguyện thần long,xem online ước nguyện thần long hd,xem ước nguyện thần long nhanh,tai phim ước nguyện thần long,wish dragon,xem phim wish dragon,download wish dragon,xem online wish dragon hd,xem wish dragon nhanh,tai phim wish dragon