Vai Diễn Nặng Đô Top Star.Diễn Viên: Tae,Woong Eom,Min,Jun Kim,Yi,Hyeon So,Jin,Geun Kim

Vai Diễn Nặng Đô Top StarViệt Sub Năm: 2013

Tae Sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành, nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ, chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường. Và một ngày, cơ hội vàng đã gõ cửa khi Woo Joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại Hàn Quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi. Tae Sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó, để giúp Won Joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng này.

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!Thuyết Minh Năm: 2008

Những giai điệu rộn ràng của ca khúc bất hủ Mamma Mia! của nhóm nhạc lừng danh ABBA có dịp vang lên khắp thế giới trong bộ phim cùng tên.Xuyên suốt bộ phim là các ca khúc bất hủ đã làm say đắm biết bao thế hệ. Diễn xuất sinh động, hài hước một dàn siêu sao gạo cội nhiều danh tiếng, phối hợp trong những tình khúc mê đắm của ban nhạc ABBA đã tạo nên một bộ phim như dấu lặng tinh tế.

Kẻ Xâm Nhập Intruder.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Đại Suy Thoái The Big Short.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ.

Xem Phim Tuổi 40 - This Is 40 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hài có sự tham gia của cô đào megan fox người đẹp của transformers xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng đang phải cố gắng giữ lửa cho hôn nhân nữ diễn viên leslie mann thủ vai một người vợ debbie bị ám ảnh bởi sắc đẹp trong một cảnh quay cô đã sờ nắn vòng một của megan fox vai desi để xem có phải là “hàng thật” hay không trong khi đó paul rudd vai pete đóng vai một ông chồng cẩu thả không quan tâm tới những mong muốn của vợ cuộc sống của cặp vợ chồng này càng thêm phứctuổi 40,xem phim tuổi 40,download tuổi 40,xem online tuổi 40 hd,xem tuổi 40 nhanh,tai phim tuổi 40,this is 40,xem phim this is 40,download this is 40,xem online this is 40 hd,xem this is 40 nhanh,tai phim this is 40,paul rudd,leslie mann,megan fox,maude apatow