Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il MareViệt Sub Năm: 2000

IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Đại Suy Thoái The Big Short.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ.

Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng Lets Cheat Together.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Chih,Hsiang Ma,Chia,Yen Ko

Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng Lets Cheat TogetherThuyết Minh Năm: 2018

Một đoạn clip quay trộm cảnh Trình Kiến và vợ của thị trưởng hôn nhau say đắm đang được phát tán trên mạng khiến anh lâm vào cảnh “sống không bằng chết”. Sắp phải thân bại danh liệt, Trình Kiến phải làm gì để người bạn gái đanh đá Miu Miu tin vào sự trong sạch của mình? Và vì cớ làm sao mà anhh lại rơi vào cảnh trớ trêu này?

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap Year.Diễn Viên: Amy Adams,Matthew Goode,Adam Scott,John Lithgow

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap YearViệt Sub Năm: 2010

Anna du lịch đến Dublin, Ireland để cầu hôn bạn trai Jeremy vào ngày 29 tháng 2, ngày nhuận - bởi vì theo truyền thuyết của người Irish thì người đàn ông nào được / bị cầu hôn vào ngày nhuận PHẢI chấp nhận lời cầu hôn đó. Khi máy bay đang bay đến Dublin thì có một cơn bão to, phi công phải cho hạ cánh tại Cardiff. Anna nhận được sự giúp đỡ của một chủ quán trọ nhỏ - Declan. Declan giúp cô thực hiện chuyến hành trình xuyên lục địa để đến nơi cầu hôn đúng vào ngày nhuận. Anna bắt đầu tự đặt dấu

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A Trap.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A TrapViệt Sub Năm: 2016

Jules Maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Simenon, có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi. Đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước Pháp ở thời của mình”, với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng”. Nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham gia.

Xem Phim Tua Thời Gian - Time Lapse Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba người bạn khám phá ra một bí ẩn mà máy chụp ảnh 24 giờ mỗi ngày trong tương lai và âm mưu sử dụng nó cho mục đích cá nhân nhưng mọi việc diễn ra không suôn sẻtua thời gian,xem phim tua thời gian,download tua thời gian,xem online tua thời gian hd,xem tua thời gian nhanh,tai phim tua thời gian,time lapse,xem phim time lapse,download time lapse,xem online time lapse hd,xem time lapse nhanh,tai phim time lapse,danielle panabaker,matt oleary,george finn