Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Giọng Nói Lừa Đảo On The Line.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Giọng Nói Lừa Đảo On The LineViệt Sub Năm: 2021

Seo Joon, một người đàn ông mất tất cả do bị lừa đảo qua điện thoại. Anh quyết định xâm nhập vào một tổ chức ở Trung Quốc để tìm gặp Kwak Pro, người đã thiết kế hệ thống lừa đảo này

Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Triệu Hồi Recalled.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Triệu Hồi RecalledThuyết Minh Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Xem Phim Tù Nhân Thiếu Niên - Starred Up Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eric một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình sau khi vào ngục eric đã gặp lại cha cậu eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đótù nhân thiếu niên,xem phim tù nhân thiếu niên,download tù nhân thiếu niên,xem online tù nhân thiếu niên hd,xem tù nhân thiếu niên nhanh,tai phim tù nhân thiếu niên,starred up,xem phim starred up,download starred up,xem online starred up hd,xem starred up nhanh,tai phim starred up,jack oconnell,rupert friend,ben mendelsohn