Is Pure Ova Aizu Pure

Is Pure Ova Aizu PureViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

6 ep của phim kể về mối tình của Ichitaka với Iori (có thêm Itsuki tham dự trở thành chuyện tay ba trong vài phần đầu). Câu chuyện đi suốt từ khi Ichitaka với Iori còn ở phổ thông cho đến khi tất cả ra trường. Tình cảm là một mớ buồn vui lẫn lộn. Cuối cùng Ichitaka quyết định hy sinh tất cả của bản thân mình cho Iori

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na Yo.Diễn Viên: Tachibana Mei

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na YoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Tachibana Mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào. Một ngày kia, cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm. Sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé, nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn...!!?

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki.Diễn Viên: Tachibana Mei

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of Evil.Diễn Viên: Tachibana Mei

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of EvilViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/13)

Kusuga Takao là một anh chàng thích đọc sách, đặc biệt là Baudelaires Les Fleurs du Mal. Có một cô gái ở trường tên là Saeki Nanako. Cô là "nàng thơ", vị Kim Tinh và cũng là người chàng thầm yêu. Một ngày nọ, chàng quên cuốn Les Fleurs du Mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó. Trong cái lớp học ấy, chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá, là gì các bỡn tự coi nhé.

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai Yakusoku.Diễn Viên: Tachibana Mei

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai YakusokuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Hasekura Kouhei vừa mới chuyển vào trường công lập học viện Shuchikan - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, Kouhei vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên Sendou Erika là 1 ma cà rồng!

Xem Phim Tsukuyomi - Moon Phase Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

morioka kohei muốn trở thành một nhiếp ảnh gia nhưng những bức ảnh anh chụp đều có ma trong đó hazuki là một thiếu nữ sống trong một toà lâu đài cổ ở nước đức morioka kohei gặp hazuki trong một lần thám hiểm toà lâu đài đó mọi chuyện bắt đầu từ đâynhi thấy đứng ở bên giường mình một bà già ăn mặc diêm dúatsukuyomi,xem phim tsukuyomi,download tsukuyomi,xem online tsukuyomi hd,xem tsukuyomi nhanh,tai phim tsukuyomi,moon phase,xem phim moon phase,download moon phase,xem online moon phase hd,xem moon phase nhanh,tai phim moon phase,hazuki,luna,chiwa saito