Chơi Ngãi 2 Art Of The Devil 2.Diễn Viên: Napakpapha Nakprasitte,Hataiwan Ngamsukonpusit,Akarin Siwapornpitak,Chanida Suriyakompon,Namo

Chơi Ngãi 2 Art Of The Devil 2Chưa Sub Năm: 2005

Ta và nhóm bạn học tình cờ biết được mẹ kế của Ta là Panor đang có gian tình với một giáo viên thể dục. Để vạch trần bộ mặt của kẻ phản bội, nhóm bạn quyết định dùng camera quay lại cuộc gặp gỡ vụng trộm của Panor và gã đàn ông nọ. Thật không may, kế hoạch của họ đã bại lộ. Cả nhóm bị chính giáo viên thể dục của mình hành hạ không thương tiếc.

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching Tree.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching TreeThuyết Minh Năm: 2015

Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Xem Phim Truyền Nhân Ma Cà Rồng - Nocturna Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về hai thám tử new orleans bị lôi kéo vào một mối hận thù hàng thế kỷ dài giữa hai phe phái bí mật của ma cà rồng trong khi điều tra trường hợp của một đứa trẻ chạy trốn bị giằng xé giữa cuộc sống hàng ngày của họ và sự cám dỗ nguy hiểm của sự bất tử các thám tử phải chạy đua để tiêu diệt các moldero ác tộctruyền nhân ma cà rồng,xem phim truyền nhân ma cà rồng,download truyền nhân ma cà rồng,xem online truyền nhân ma cà rồng hd,xem truyền nhân ma cà rồng nhanh,tai phim truyền nhân ma cà rồng,nocturna,xem phim nocturna,download nocturna,xem online nocturna hd,xem nocturna nhanh,tai phim nocturna,mike doyle,estella warren,massimo dobrovic