Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Hoàng Đế Arthur King Arthur.Diễn Viên: Clive Owen,Stephen Dillane,Keira Knightley

Hoàng Đế Arthur King ArthurViệt Sub Năm: 2004

bối cảnh La Mã thời kỳ khó khăn loạn lạc năm 452 trước Công nguyên. Giặc ngoại xâm ở khắp nơi nổi lên chống lại quân viễn chinh La Mã. Đại đế La Mã kêu gọi các sứ quân về hợp tác để chống ngoại xâm. Lucious Artorius, tức Arthur (Clive Owen), một chiến binh quả cảm mang hai dòng máu La Mã và Celtic theo lời kêu gọi của đế chế dẫn đầu đoàn hiệp sĩ Bàn Tròn gồm 7 người trở về La Mã.

Vua Đường Phố The King Of The Streets.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Vua Đường Phố The King Of The StreetsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Đoạt Mệnh Cuồng Hoa Lethal Crazy Flower.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Đoạt Mệnh Cuồng Hoa Lethal Crazy FlowerViệt Sub Năm: 2023

Cuộc kháng chiến chống Nhật xâm lược của nhân dân Trung Quốc là cuộc chiến tranh yêu nước vĩ đại nhất trong lịch sử dân tộc Trung Hoa, là cuộc chiến tranh chính nghĩa của nhân dân Trung Quốc chống đế quốc Nhật Bản xâm lược

Xem Phim Truy Hùng - Fairy Tale Killer Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát không hề sợ hãi được bổ nhiệm để điều tra một loạt các vụ giết người khó hiểu mà giống fairy talestruy hùng thuyết minh,xem phim truy hùng thuyết minh,download truy hùng thuyết minh,xem online truy hùng thuyết minh hd,xem truy hùng thuyết minh nhanh,tai phim truy hùng thuyết minh,fairy tale killer thuyết minh,xem phim fairy tale killer thuyết minh,download fairy tale killer thuyết minh,xem online fairy tale killer thuyết minh hd,xem fairy tale killer thuyết minh nhanh,tai phim fairy tale killer thuyết minh,ching wan lau,baoqiang wang,elanne kwong