Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel House.Diễn Viên: Joe Keery,Nadine Velazquez,Erik Laray Harvey

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel HouseViệt Sub Năm: 2016

Một lò mổ bị bỏ hoang lâu đời được tái xây dựng thành một khu dân cư hiện đại. Ngay khi những vị khách đầu tiên dọn tới, họ bị ám ảnh bởi một bí mật tăm tối được giấu trong tòa nhà trong suốt hơn 30 năm.

Buộc Tội Nichts Mehr Wie Vorher.Diễn Viên: Annette Frier,Götz Schubert,Jonas Nay

Buộc Tội Nichts Mehr Wie VorherThuyết Minh Năm: 2013

Bộ phim Buộc tội dựa theo một câu chuyện có thật, môt chàng trai 16 tuổi với những vấn đề tuổi dậy thì như bao nhiêu bạn cùng lứa khác. Mà đến sáng hôm sau khi thức dậy, anh ta trở thành một tên sát nhân ghê rợn. Tất cả các bằng chứng đều chống lại anh ta. Anh ta bị cảnh sát bắt giữ tại chính ngôi nhà của mình. Dường như mọi người đều quay lưng lại với cậu, và bị hàng nghìn người lên án.

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still Alice.Diễn Viên: Julianne Moore,Alec Baldwin,Kristen Stewart

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still AliceViệt Sub Năm: 2014

Không lâu sau sinh nhật tuổi 50, Alice được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer khởi phát sớm. Từ một tiến sĩ ngôn ngữ học nổi tiếng, Alice dần mất đi khả năng ngôn ngữ và các kĩ năng tự chăm sóc mình khác. Đối với Alice, mỗi ngày là một cuộc đấu tranh để không quên đi mình trước kia.

Xem Phim Trước Lúc Hoàng Hôn - Before Sunset Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chín năm trước trong phần 1 jesse và celine gặp nhau lần đầu tiên tại vienna áo hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ “em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé” celine đã không đến thật họ bặt tin nhau từ dạo ấy chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài háttrước lúc hoàng hôn,xem phim trước lúc hoàng hôn,download trước lúc hoàng hôn,xem online trước lúc hoàng hôn hd,xem trước lúc hoàng hôn nhanh,tai phim trước lúc hoàng hôn,before sunset,xem phim before sunset,download before sunset,xem online before sunset hd,xem before sunset nhanh,tai phim before sunset