Lồng Chim Bird Box

Lồng Chim Bird BoxThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng? Sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng, và rồi chúng ta phát điên lên, tự huỷ sự sống của bản thân?

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The Discovery

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The DiscoveryViệt Sub Năm: 2017

Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng Twixt.Diễn Viên: Val Kilmer,Bruce Dern And Ben Chaplin

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng TwixtViệt Sub Năm: 2011

Một nhà văn trên đường đến một thị trấn nhỏ để viết về cuốn tiểu thuyết của mình, ông đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Đêm đó trong một giấc mơ ông đã được tiếp cận một con ma trẻ, đã giúp ông tìm rõ nguyên nhân về vụ việc và lịch sử của thị trấn này.

100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Xem Phim Trở Về Nhà - Homecoming Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái bị phụ tình đem lòng oán hận cô lên một kế hoạch trả thù thật ác độc với người yêu cũ và bạn gái mới của anh tatrở về nhà,xem phim trở về nhà,download trở về nhà,xem online trở về nhà hd,xem trở về nhà nhanh,tai phim trở về nhà,homecoming,xem phim homecoming,download homecoming,xem online homecoming hd,xem homecoming nhanh,tai phim homecoming,mischa barton,matt long and jessica stroup