Thủy Hử The Water Margin.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Thủy Hử The Water MarginThuyết Minh Năm: 1972

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic Room.Diễn Viên: Jodie Foster,Kristen Stewart

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic RoomThuyết Minh Năm: 2002

Sau khi ly dị, Meg Altman và con gái Sarah chuyển tới ở một ngôi nhà cổ, một căn phòng bí mật chỉ được thiết kế vì một mục đích duy nhất. Ngay trong đêm đầu tiên, Meg và Sarah đã phải đối mặt với ba tên trộm đột nhập vào trong phòng.

Tử Chiến Liên Hành Tinh Battlestar Galactica The Plan.Diễn Viên: Edward James Olmos,Dean Stockwell,Michael Trucco,Grace Park,Michael Hogan,Aaron Douglas

Tử Chiến Liên Hành Tinh Battlestar Galactica The PlanViệt Sub Năm: 2009

Các Cylons mới đầu là robot giúp việc cho con người. Thế rồi theo sự tiến hóa, chúng trở nên giống con người như đúc. Và chúng có một kế hoạch, một kế hoạch đơn giản: diệt chủng và biến con người thành nô lệ cho chúng.Khi sự tàn phá của chúng đã đe dọa dự tồn vong của loài người thì các Cylons đột nhiên thay đổi. Đây là câu truyện về những kẻ đứng đầu Cylon, làm việc độc lập và cách quyết định hoàn thành tác vụ của chúng.

Xem Phim Trò Chơi Ác Quỷ - The Bye Bye Man Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba người bạn vướng vào sự kiện kinh hoàng của bye bye man một biểu tượng bí ẩn là căn nguyên ác quỷ đằng sau những hành vi ghê tởm nhất của con ngườitrò chơi ác quỷ,xem phim trò chơi ác quỷ,download trò chơi ác quỷ,xem online trò chơi ác quỷ hd,xem trò chơi ác quỷ nhanh,tai phim trò chơi ác quỷ,the bye bye man,xem phim the bye bye man,download the bye bye man,xem online the bye bye man hd,xem the bye bye man nhanh,tai phim the bye bye man