Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Vận Đen Good People.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Vận Đen Good PeopleViệt Sub Năm: 2014

với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.

Tấm Áo Choàng Của Chúa The Robe.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Tấm Áo Choàng Của Chúa The RobeViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim dựa trên chi tiết Kinh Thánh về việc những người lính La Mã, trong cuộc khổ nạn của Đức Giêsu đã rút thăm được tấm áo của Đức Giêsu (Ga 19, 23). Chính viên lãnh binh đứng đầu nhóm hành quyết đã trúng thăm. nhưng những hiện tượng lạ khi Chúa chết, nghe lời Ngài nói tha thứ và tấm áo… đã làm viên lãnh binh ấy bị tác động và biến đổi ..

Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted Bird.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted BirdViệt Sub Năm: 2019

Là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ, và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài. Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người Ba Lan Jerzy Kosinski, mô tả một thế giới ảm đạm, nơi khác biệt là nguy hiểm.

Xem Phim Trí Thủ Uy Hổ Sơn: Đấu Trí Núi Uy Hổ - The Taking Of Tiger Mountain Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa đông năm 1947 phân đội 203 thuộc liên quân dân chủ đông bắc dưới sự chỉ huy của thủ trưởng thiếu kiếm ba lâm canh tân đóng tiếp nhận mệnh lệnh của thượng cấp bảo vệ an toàn cho dân chúng khỏi nạn cướp bóc hoành hành trên cánh đồng tuyết lâm hảitrí thủ uy hổ sơn,đấu trí núi uy hổ,xem phim trí thủ uy hổ sơn,đấu trí núi uy hổ,download trí thủ uy hổ sơn,đấu trí núi uy hổ,xem online trí thủ uy hổ sơn,đấu trí núi uy hổ hd,xem trí thủ uy hổ sơn,đấu trí núi uy hổ nhanh,tai phim trí thủ uy hổ sơn,đấu trí núi uy hổ,the taking of tiger mountain,xem phim the taking of tiger mountain,download the taking of tiger mountain,xem online the taking of tiger mountain hd,xem the taking of tiger mountain nhanh,tai phim the taking of tiger mountain,trương hàm dư,lâm canh tân,lương gia huy,đồng lệ á,hàn canh,trần hiểu,trương lập