Đổi Ngôi Changing Lanes.Diễn Viên: Ben Affleck,Samuel L Jackson,Kim Staunton

Đổi Ngôi Changing LanesViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện là sự đấu trí của hai người đàn ông xa lạ tình cờ chạm trán trên đường đến tòa án. Một người đến đúng giờ nhưng mất cặp tài liệu quan trọng, một người trễ giờ nên thất bại trong công việc nhưng lại chính là “thủ phạm” giữ cặp tài liệu quan trọng của người kia...

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd Visual.Diễn Viên: Ben Affleck,Samuel L Jackson,Kim Staunton

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd VisualThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện : Lý Duy Kiệt và vợ A Ngọc sinh sống làm ăn hơn 17 năm, đã có với nhau 2 mặt con gái. Ở tuổi 40, ông mở 1 tiệm net lấy tiền sinh sống .Ông cũng có ấn tượng tốt từ những người dân trong thị trấn.Nhưng có những thứ không mời mà đến phá hỏng hết mọi thứ tốt đẹp.

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Kẻ Lang Thang Vagabond.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Kẻ Lang Thang VagabondViệt Sub Năm: 1985

Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.

Xem Phim Trên Đường - On The Road Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của jack kerouac on the roadlấy bối cảnh ở new york cuối những năm 1940 bộ phim kể về chuyến hành trình đi xuyên nước mỹ của bộ ba dean sal marylou trên đường đi họ bị cuốn vào dòng xoáy của tình dục rượu và ma túytrên đường,xem phim trên đường,download trên đường,xem online trên đường hd,xem trên đường nhanh,tai phim trên đường,on the road,xem phim on the road,download on the road,xem online on the road hd,xem on the road nhanh,tai phim on the road,garrett hedlund,sam riley and kristen stewart