Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: Rann.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: RannChưa Sub Năm: 2010

Vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình. Jay - con trai của ông (Sudeep) thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá. Anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳn.

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not Included.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not IncludedViệt Sub Năm: 2014

Là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của Valentin là dân ăn chơi Acapulco. Cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn Eugenio Derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như Eugenio Derbez, Jessica Lindsey, Loreto Peralta, và Daniel.

Tuổi Nổi Loạn Lady Bird.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tracy Letts,Timothée Chalame,Laurie Metcalf,Lucas Hedges

Tuổi Nổi Loạn Lady BirdViệt Sub Năm: 2017

biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi Christine McPherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác. Là học sinh năm cuối trong một trường Công giáo ở Sacramento, Christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn, đến New York để theo đuổi sự nghiệp học hành.

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The Whore.Diễn Viên: Natalie Dormer,Mel Gibson,Stephen Dillane

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The WhoreViệt Sub Năm: 1973

Alexandre ( Jean-Pierre Léaud ) là một thanh niên thất nghiệp quen một người bạn gái và sống chung là Marie ( Bernadette Lafont ) làm trong cửa hiệu thời trang, 1 là y tá Ba Lan Veronika ( Françoise Lebrun ). anh đã gặp Veronika tại một quán cà phê sau một hòa giải không thành công với một tình yêu cũ là Gilbert ( Isabelle Weingarten ).

Xem Phim Tranh Cử - Knock Down The House Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cái nhìn về những người liên quan đến các chiến dịch chính trị trong năm 2018 của cuộc bầu cử tại mỹtranh cử,xem phim tranh cử,download tranh cử,xem online tranh cử hd,xem tranh cử nhanh,tai phim tranh cử,knock down the house,xem phim knock down the house,download knock down the house,xem online knock down the house hd,xem knock down the house nhanh,tai phim knock down the house,alexandria ocasio,cortez,cori bush,joe crowley