Ngôi Sao May Mắn My Lucky Stars.Diễn Viên: Thành Long,Biao Yuen,Sammo Hung Kam Bo

Ngôi Sao May Mắn My Lucky StarsViệt Sub Năm: 1985

Bộ phim "Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars" là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất năm 1985. Bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật Hồng Kông là Thành Long và Hồng Kim Bảo. Lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia Thái Lan, họ đến để ám sát một trùm mafia Hồng Kông.Thành Long sẽ vào vai cảnh sát,anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạm.

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs Incredible.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs IncredibleViệt Sub Năm: 2011

Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.

Võ Đài Đẫm Máu Bunohan.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Faizal Hussein And Wan Hanafisu

Võ Đài Đẫm Máu BunohanViệt Sub Năm: 2011

Tại một thị trấn ven biển biên giới của Malaysia, câu chuyện liên quan đến 3 chàng thanh niên là nạn nhân của một trang web lừa đảo và tham nhũng. Sau khi chạy trốn khỏi những tên sát thủ đến Thái Lan, Bunga phải chấp nhận một trận quyết đấu để chấm dứt tất cả mọi chuyện và đưa họ trở về nhà.

Xem Phim Tráng Sĩ Độc Thủ - One Arm Hero Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tráng sĩ độc thủ one arm hero 1994 đây là một bộ phim võ thuật của hồng kong với nhiều pha hành động hấp dẫntráng sĩ độc thủ,xem phim tráng sĩ độc thủ,download tráng sĩ độc thủ,xem online tráng sĩ độc thủ hd,xem tráng sĩ độc thủ nhanh,tai phim tráng sĩ độc thủ,one arm hero,xem phim one arm hero,download one arm hero,xem online one arm hero hd,xem one arm hero nhanh,tai phim one arm hero,siu,chun to,fennie yuen,chuan,jen yeh,zhuang shi duan bi