Cô Gái Vùng Chiếm Đóng My Name Is Sara

Cô Gái Vùng Chiếm Đóng My Name Is SaraViệt Sub Năm: 2019

Kể về câu chuyện đời thực của Sara Guralnick, một cô gái Ba Lan 13 tuổi người Do Thái có cả gia đình bị Đức quốc xã giết chết vào tháng 9 năm 1942. Sau khi trốn thoát đến vùng nông thôn Ucraina, Sara đánh cắp danh tính người bạn thân Kitô giáo của cô và tìm nơi ẩn náu trong một ngôi làng nhỏ, nơi cô được một vợ chồng trẻ người nông dân chăm sóc

Lô Cốt Bất Tử Battle For Haditha.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Lô Cốt Bất Tử Battle For HadithaViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính Mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn Haditha (Iraq) sau khi 1 lính Mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân, bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội K, một gia đình Iraq và một nhóm phiến quân, những kẻ đã gài mìn để sát hại lính Mỹ.

Ngày Tận Thế Apocalypse Now Redux.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Ngày Tận Thế Apocalypse Now ReduxThuyết Minh Năm: 2001

Đã 41 năm kể từ khi bộ phim lấy đề tài chiến tranh tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù lấy yếu tố thời chiến, phim không sa đà vào cách kể chuyện lịch sử cũng như hiệu ứng cháy nổ.

Niềm Tin Chiến Thắng Triumph Of The Will.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Niềm Tin Chiến Thắng Triumph Of The WillViệt Sub Năm: 1935

được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leni Riefenstahl. Bộ phim được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1935. Đây được coi là kiệt tác tuyên truyền của Đức Quốc Xã. Phim được lấy bối cảnh tại đại hội đảng Quốc Xã diễn ra tại Nuremberg vào năm 1934.

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Xem Phim Trận Đan Mạch - April 9Th Việt Sub (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong buổi sáng ngày 09 tháng tư 1940 quân đội đan mạch được thông báo người đức đã vượt qua biên giới quân đan mạch với trang bị yếu kém phải đối mặt với quân đội mạnh nhất châu âu chiến tranh khốc liệt nhất đang diễn ratrận đan mạch,xem phim trận đan mạch,download trận đan mạch,xem online trận đan mạch hd,xem trận đan mạch nhanh,tai phim trận đan mạch,april 9th,xem phim april 9th,download april 9th,xem online april 9th hd,xem april 9th nhanh,tai phim april 9th,lars mikkelsen,pilou asbæk,gustav dyekjær giese