Phi Phân Thục Nữ The Lady Improper

Phi Phân Thục Nữ The Lady ImproperViệt Sub Năm: 2019

Thái Trác Nghiên vào vai một phụ nữ kết hôn đã 4 năm nhưng vẫn còn là một trinh nữ. Sau khi bị mất việc, người phụ nữ này về làm việc tại nhà hàng của cha mình và tại đây, cô đã gặp một người đàn ông khác (do Ngô Khảng Nhân thủ vai) và bị người đàn ông này thu hút.

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The Bunker.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The BunkerViệt Sub Năm: 2018

Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.

Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw Down.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Quách Phú Thành

Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw DownViệt Sub Năm: 2004

Chuyện phim xoay quanh Tư Đồ Bảo, một võ sĩ Nhu đạo lừng danh, nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, anh đột nhiên bỏ nghề, chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượu.

Bạo Phong Ngữ Insanity.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Quách Phú Thành

Bạo Phong Ngữ InsanityThuyết Minh Năm: 2015

Phim là cuộc đối đầu căng thẳng giữa một tên sát nhân tâm thần và một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Theo chia sẻ của Nhĩ Đông Thăng, ông từng mất tới 5 năm để phát triển kịch bản của Insanity sao cho vừa ý các nhà sản xuất.

Lá Chắn Rơm Shield Of Straw.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Tatsuya Fujiwara,Takao Ohsawa,Gorô Kishitani

Lá Chắn Rơm Shield Of StrawViệt Sub Năm: 2013

Giết Kunihide Kiyomaru, và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ Yên. Đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở Nhật Bản. Tỉ phú đầy quyền lực Ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình. Nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người, Kiyomaru đầu thú tại Sở Cảnh sát Fukuoka.

Xem Phim Trận Chiến Dưới Đại Dương - The Ghazi Attack Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1971 giữa lúc căng thẳng gia tăng giữa ấn độ và pakistan trong cuộc chiến giải phóng đông pakistan hải quân pakistan trong một sứ mệnh bí mật lên kế hoạch tấn công hàng không mẫu hạm tàu sân bay ins vikrant của ấn độ để giành quyền kiểm soát vùng biển vịnh bengaltrận chiến dưới đại dương,xem phim trận chiến dưới đại dương,download trận chiến dưới đại dương,xem online trận chiến dưới đại dương hd,xem trận chiến dưới đại dương nhanh,tai phim trận chiến dưới đại dương,the ghazi attack,xem phim the ghazi attack,download the ghazi attack,xem online the ghazi attack hd,xem the ghazi attack nhanh,tai phim the ghazi attack,rana daggubati,kay kay menon,atul kulkarni