Công Chúa Tóc Xù Brave.Diễn Viên: Kelly Macdonald,Billy Connolly,Emma Thompson

Công Chúa Tóc Xù BraveViệt Sub Năm: 2012

cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng và những pha hài hước đậm chất Pixar có thể làm hài lòng hàng triệu khán giả ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Phim là câu chuyện về cuộc đời của nàng công chúa Merida – người dũng cảm đi ngược lại những quy định truyền thống và tự tay thay đổi số phận của mình. Merida là một nữ cung thủ tài ba và là cô con gái vô cùng cứng đầu của nhà vua Fergus và hoàng hậu Elinor.

Starcraft Wings Of Liberty.Diễn Viên: Kelly Macdonald,Billy Connolly,Emma Thompson

Starcraft Wings Of LibertyViệt Sub Năm: 2014

Chắc các bạn đã từng ít nhất một lần nghe qua tựa game nổi tiếng này - tượng đài của dòng game chiến thuật thời gian thực. Starcraft II - Wings of Liberty xoay quanh Jim Raynor, chỉ huy của một nhóm quân nổi dậy chống lại Acturus Mengsk, hoàng đế Dominion; đồng thời tìm những mảnh cổ vật của XelNaga, một chủng tộc bí hiểm đã tạo ra cả 2 loài Zerg và Protoss.

Phi Vụ Động Trời Zootopia.Diễn Viên: Susanne Blakeslee,Erin Torpey,Corey Burton

Phi Vụ Động Trời ZootopiaThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim này, Zootopia là một thành phố kì lạ không giống bất kì thành phố nào trước đây của hãng Walt Disney sáng chế. Đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ, cún. Cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố Zootopia đã có những thay đổi rất là khác.

Xem Phim Trái Tim Của Swarm - Starcraft 2: Heart Of The Swarm Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau những sự kiện trong starcraft ii đôi cánh tự do sarah kerrigan bắt đầu tập hợp binh đoàn zerg để trả thù những gì arcturus mengsk đã gây ratrái tim của swarm,xem phim trái tim của swarm,download trái tim của swarm,xem online trái tim của swarm hd,xem trái tim của swarm nhanh,tai phim trái tim của swarm,starcraft 2,heart of the swarm,xem phim starcraft 2,heart of the swarm,download starcraft 2,heart of the swarm,xem online starcraft 2,heart of the swarm hd,xem starcraft 2,heart of the swarm nhanh,tai phim starcraft 2,heart of the swarm,brian bloom,steve blum,thomas bromhead,robert clotworthy