Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác James Bond: Die Another Day.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Halle Berry,Rosamund Pike

Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác James Bond: Die Another DayThuyết Minh Năm: 2002

Pierce Brosnan cho một nhiệm vụ cuối cùng như James Bond. Bắt đầu ra ở Bắc Triều Tiên, Bond bị phản bội và bị bắt. 14 tháng sau, trái phiếu được tự do, nhưng giao dịch cho Zao người đã được bắt của MI6. Khi trở lại trong thế giới của mình, Bond đặt ra để theo dõi Zao. Trái phiếu được đánh bắt lên, bằng một chương trình mà sẽ gửi ông triệu phú Gustav Graves. Một đại lý MI6 được gọi là Miranda Frost cũng được đặt ra như là một người bạn của Graves. Trái phiếu được mời đến một trình bày được tổ

Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Halle Berry,Rosamund Pike

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Những Kẻ Bất Bại Den Of Thieves.Diễn Viên: Gerard Butler,Pablo Schreiber,Oshea Jackson Jr

Những Kẻ Bất Bại Den Of ThievesThuyết Minh Năm: 2018

Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.

Xem Phim Trả Thù Kiểu Mỹ - American Muscle Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john falcon trải qua 10 năm khó khăn trong tù bây giờ anh có 24 giờ để trả thù tất cả những ai đã đưa anh vào đótrả thù kiểu mỹ,xem phim trả thù kiểu mỹ,download trả thù kiểu mỹ,xem online trả thù kiểu mỹ hd,xem trả thù kiểu mỹ nhanh,tai phim trả thù kiểu mỹ,american muscle,xem phim american muscle,download american muscle,xem online american muscle hd,xem american muscle nhanh,tai phim american muscle,nick principe,robin sydney,todd farmer