Linh Vật Mascots

Linh Vật MascotsViệt Sub Năm: 2016

Diện trang phục linh vật vui nhộn, các thí sinh háo hức tranh giải Linh vật tuyệt nhất thế giới trong bộ phim siêu hài hước của Christopher Guest.

Nông Trại Táo C.o.g.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Nông Trại Táo C.o.gViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng tự mãn tới Oregon để làm việc tại một nông trại táo. Liệu anh ta có thoả mãn với công việc này và những rắc rối gì đang chờ phía trước?

Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento Harassment.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento HarassmentThuyết Minh Năm: 2019

nhân vật Kaori, một bà mẹ đơn thân và một mình chăm sóc con gái Futaba đang ở tuổi trung học. Với mong muốn tìm được sợi dây liên kết với cô con gái tuổi teen nổi loạn của mình, cô bắt đầu nghĩ ra ý tưởng mới mẻ, đó là giao tiếp thông qua hộp cơm trưa làm cho con gái mỗi ngày.

Người Trên Cung Trăng Man In The Moon.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Người Trên Cung Trăng Man In The MoonViệt Sub Năm: 1999

Một bộ phim rất hay dựa trên cuộc đời thật của danh hài Andy Kaufman - các bác xem là biết, bộ phim cảm động và chân thật. Nhiều cảnh ở trong phim đc dàn dựng như nó đã diễn ra vào những năm 80 với Andy Kaufman.

Xem Phim Tôi Yêu Roxy - #roxy Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cyrus nollen là một thiên tài máy tính tuổi teen và là người pha trò huyền thoại với cái mũi chịu khó ở trường bergerac high anh ấy thông minh nhạy cảm hài hước và yêu điên cuồng người bạn roxy của mình nhưng lại rất nhút nhát vì chiếc mũi to của mình thật không may roxy nói với cyrus rằng cô ấy quan tâm đến người kháctôi yêu roxy,xem phim tôi yêu roxy,download tôi yêu roxy,xem online tôi yêu roxy hd,xem tôi yêu roxy nhanh,tai phim tôi yêu roxy,roxy,xem phim,roxy,download,roxy,xem online,roxy hd,xem,roxy nhanh,tai phim,roxy