Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2.Diễn Viên: Lý Chánh Dĩnh,Giang Tổ Bình,Diêu Nguyên Hạo

Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 27/27)

Bộ phim là chuỗi vụ án ly kỳ được dẫn dắt bởi lối dẫn truyện mới lạ, tình tiết hấp dẫn cùng những màn võ thuật đẹp mắt và các pha hành động gay cấn, đặc sắc.Lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, quy tụ dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng – “Anh hùng liêm chính” là bộ phim “đinh” của xứ Đài được hợp tác với Bộ tư pháp Đài Loan, kể về quá trình điều tra của cảnh sát và công tố viên liên quan đến những vụ trọng án có thật thông qua 67 câu chuyện và lời kể của 27 công tố viên., “Anh hùng liêm chính”

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Vương Triều Cuối Cùng The Last Kingdom Season 2.Diễn Viên: Ian Hart,David Dawson,Simon Kunz,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng The Last Kingdom Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông, Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc, về một giấc mơ lớn mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Xem Phim Tội Nhân Vô Định - Nowhere Man Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một thành viên tổ chức tội phạm dính vào hai âm mưu bất chính diễn ra cách nhau 10 năm anh sẽ phải thoát khỏi nhà tù để giải cứu người thântội nhân vô định,xem phim tội nhân vô định,download tội nhân vô định,xem online tội nhân vô định hd,xem tội nhân vô định nhanh,tai phim tội nhân vô định,nowhere man,xem phim nowhere man,download nowhere man,xem online nowhere man hd,xem nowhere man nhanh,tai phim nowhere man