Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The Night.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The NightViệt Sub Năm: 1967

Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of Sky.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of SkyThuyết Minh Năm: 2017

Với bối cảnh sau HiGH&LOW THE MOVIE và HiGH&LOW THE RED RAIN, 5 băng nhóm trong khu vực SWORD giờ đây vẫn đang duy trì lại trật tự trong địa bàn của họ. Nhưng trước một tương lai đầy mập mờ, khi mà Cửu Long Hội vẫn còn ngày đêm chực chờ, tham vọng chiếm lấy toàn bộ khu vực SWORD. Giờ đây, Cobra đã đề ra một mong muốn trong việc 5 băng nhóm hợp lực lại nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc chống đối Cửu Long Hội.

Biệt Đội Đánh Thuê The Expendables.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê The ExpendablesThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim Biệt Đội Đánh Thuê, tựa gốc tiếng anh The Expendables, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Sylvester Stallone, với sự tham gia của các diễn viên - Sylvester Stallone, Jason Statham, Jet Li, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Nu Image Films, Rogue Marble vào năm 2010.

Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Xem Phim Tôi Là Cơn Thịnh Nộ - I Am Rage Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọngtôi là cơn thịnh nộ,xem phim tôi là cơn thịnh nộ,download tôi là cơn thịnh nộ,xem online tôi là cơn thịnh nộ hd,xem tôi là cơn thịnh nộ nhanh,tai phim tôi là cơn thịnh nộ,i am rage,xem phim i am rage,download i am rage,xem online i am rage hd,xem i am rage nhanh,tai phim i am rage