Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. Billionaire.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. BillionaireThuyết Minh Năm: 2018

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Strangers.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangersViệt Sub Năm: 2016

Perfect Strangers kể câu chuyện về 7 người bạn quyết định chơi một trò chơi vào bữa ăn tối bằng cách đặt tất cả điện thoai di động lên bàn để công khai những cuộc gọi và tin nhắn gửi đến họ.

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss Granny.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Mun,Hee Na,In,Hwan Park

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss GrannyViệt Sub Năm: 2014

Một bà lão ngoài 70 tuổi cô đơn, cộc cằn bỗng một hôm thấy mình trẻ lại như thời 20 tuổi xuân sắc như một phép lạ. Bà quyết định không bỏ lỡ cơ hội sống lại những ngày tháng huy hoàng của tuổi trẻ, gây ra biết bao tình huống hài hước khó đỡ. Một bộ phim giải trí hấp dẫn mang thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người và tình cảm gia đình của Hàn Quốc.

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2.Diễn Viên: Yuen Biao,Ching Ying Lam,Moon Lee

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2Việt Sub Năm: 1986

Cương Thi Gia Tộc: Kwok trong một lần tìm kiếm những món đồ cổ đã lạc vào một ngôi mộ cổ và tìm thấy 3 xác ướp ma cà rồng đã bị ếm bùa. Kwok quyết định đem con ma cà rồng con về thành phố nhưng vô tình đã làm miếng giấy bùa rớt khỏi 2 con ma kia, 2 con ma này tấn công vào thành phố hòng tìm lại được con ma cà rồng nhỏ kia.

Xem Phim Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối - Me And Earl And The Dying Girl Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

greg một cậu học sinh phổ thông vốn dành phần lớn thời gian của mình để làm những bộ phim parody cổ điển cùng với bạn mình là earl cuộc đời của cậu thay đổi từ khi mẹ greg nói cậu làm bạn với rachel một cô gái cậu từng quen biết khi học ở trường do thái người vừa được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầutôi,earl và cô bạn hấp hối,xem phim tôi,earl và cô bạn hấp hối,download tôi,earl và cô bạn hấp hối,xem online tôi,earl và cô bạn hấp hối hd,xem tôi,earl và cô bạn hấp hối nhanh,tai phim tôi,earl và cô bạn hấp hối,me and earl and the dying girl,xem phim me and earl and the dying girl,download me and earl and the dying girl,xem online me and earl and the dying girl hd,xem me and earl and the dying girl nhanh,tai phim me and earl and the dying girl,thomas mann,rj cyler,olivia cooke