Đêm Sống Còn Survive The Night

Đêm Sống Còn Survive The NightThuyết Minh Năm: 2020

Những tên cướp đang bị thương và chạy trốn khỏi sự săn lùng của cảnh sát. Để tránh bị bắt, chúng không vào bệnh viện mà chọn cách theo chân một bác sĩ về nhà riêng để ép buộc bác sĩ đó chữa trị cho chúng.

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary Mission.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary MissionThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.

Xem Phim Tội Ác Tham Nhũng - Misconduct Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đótội ác tham nhũng,xem phim tội ác tham nhũng,download tội ác tham nhũng,xem online tội ác tham nhũng hd,xem tội ác tham nhũng nhanh,tai phim tội ác tham nhũng,misconduct,xem phim misconduct,download misconduct,xem online misconduct hd,xem misconduct nhanh,tai phim misconduct,josh duhamel,anthony hopkins,al pacino,malin akerman