Giáng Sinh Cuối Cùng Spencer

Giáng Sinh Cuối Cùng SpencerThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1991, trong kỳ nghỉ Giáng sinh cùng với gia đình hoàng gia tại Dinh thự Sandringham, Diana, Vương phi xứ Wales đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và chồng là Charles, Thân vương xứ Wales.

Bảo Bối Nhi Baby

Bảo Bối Nhi BabyThuyết Minh Năm: 2018

Dương Mịch vào vai Giang Manh, một cô gái bị bỏ rơi khi còn nhỏ vì chứng bệnh bẩm sinh. Khi gặp được đứa bé Dương Manh với hoàn cảnh tương tự với mình, bị chính cha mẹ phán tử hình, cô đã mang đứa bé rời khỏi bệnh viên, mang về quê nhà chăm sóc.

Hai Mối Quan Hệ W.e..Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Hai Mối Quan Hệ W.e.Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua Edward VIII và người phụ nữ Mỹ đã li dị Wallis Simpson, và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người Nga.

Mười Hai Công Dân 12 Citizens.Diễn Viên: Zan Ban,Zhao Chunyang,Dongping Gao

Mười Hai Công Dân 12 CitizensThuyết Minh Năm: 2015

được cải biên từ “12 Angry men”, đạt được giải thưởng cao nhất của liên hoan phim điện ảnh Quốc tế Roma năm 2014. Trong kỳ nghỉ hè của một trường đại học chính trị và pháp luật, những sinh viên chưa đâu khóa học luật Anh Mỹ sẽ phải thi lại. Họ sẽ mô phỏng tòa án phương Tây

Xem Phim Tội Ác - Broken Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sang hyun jung jae young một công nhân nghèo sống với cô con gái bé nhỏ soo jin lee soo bin vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư một buổi tối mưa gió sang hyun phát hiện con gái ông mất tích cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sáttội ác,xem phim tội ác,download tội ác,xem online tội ác hd,xem tội ác nhanh,tai phim tội ác,broken,xem phim broken,download broken,xem online broken hd,xem broken nhanh,tai phim broken,jae,yeong jeong,sung,min lee,jun,young seo