Tu Viện The Crypt.Diễn Viên: Mark Harris,Natalie Stone,Peter Woodward

Tu Viện The CryptViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một nhóm thanh niên chết một cách bí ẩn trong khi khám phá một tu viện bị bỏ hoang, nhà thờ cử một nhóm điều tra viên để xác định điều gì đã xảy ra...

Vùng Đất Chết Stake Land.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Vùng Đất Chết Stake LandViệt Sub Năm: 2010

Nước Mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng. Các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ, những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát, với nỗi sợ hãi bóng đêm. Sau cái chết của cha mẹ, chàng trai trẻ Martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc Canada, nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu người.

Đại Học Ma Midnight University.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Đại Học Ma Midnight UniversityViệt Sub Năm: 2016

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost House.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost HouseViệt Sub Năm: 2017

Chuyến du lịch đến Thái Lan của cặp đôi Jim & Julie bỗng chốc trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết, khi họ vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết. Khi sự sống của Julie chỉ còn tính bằng ngày, liệu Jim có thể kịp thời giúp cô thoát khỏi sự săn đuổi của quỷ dữ trước khi linh hồn cô bị cướp đi mãi mãi?

Xem Phim Toà Nhà Ma Quái - Think Carefully Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều chuyện kinh dị xuất hiện trong một tòa nhà cũ kĩ nhằm làm rõ thực hư nhóm điều tra liên minh đã chuyển đến ở và khám phá những hiện tượng kỳ lạtoà nhà ma quái,xem phim toà nhà ma quái,download toà nhà ma quái,xem online toà nhà ma quái hd,xem toà nhà ma quái nhanh,tai phim toà nhà ma quái,think carefully,xem phim think carefully,download think carefully,xem online think carefully hd,xem think carefully nhanh,tai phim think carefully,bàng bối đồng,hàn tố viên,lam ba