Vùng Quê Yên Bình Pure Country.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Vùng Quê Yên Bình Pure CountryViệt Sub Năm: 1956

Wyatt "Dusty" Chandler (George Strait) là một trong những người biểu diễn nhạc đồng quê thu hút nhất. Dusty cảm thấy rằng buổi biểu diễn sân khấu đang áp đảo âm nhạc của anh ấy. Mối nghi ngờ được khẳng định vào một đêm khi anh cố tình quên đi một số âm thanh của một hit trên bảng xếp hạng và các fan của anh thậm chí không nhận ra.

Thành Phố Mosul Mosul.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In Vietnam.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In VietnamViệt Sub Năm: 2014

nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước. Không phán xét, không đánh giá, không kết luận mà chỉ là cảm xúc, là hiện thực, là tâm tư của những người Sài Gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó. Last Days in Vietnam được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất.

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Xem Phim Tình Yêu Thời Bạo Loạn - Colonia Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự chile thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại tổng thống augusto pinochet khi daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của pinochet lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở colonia dignidad ở giáo phái này cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trờitình yêu thời bạo loạn,xem phim tình yêu thời bạo loạn,download tình yêu thời bạo loạn,xem online tình yêu thời bạo loạn hd,xem tình yêu thời bạo loạn nhanh,tai phim tình yêu thời bạo loạn,colonia,xem phim colonia,download colonia,xem online colonia hd,xem colonia nhanh,tai phim colonia,emma watson,daniel brühl,michael nyqvist,richenda carey