Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Hoa Hồng Đêm Night Rose.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lâm Tâm Như,Mã Thiên Vũ

Hoa Hồng Đêm Night RoseViệt Sub Năm: 2009

Kha Trí Hoành, kĩ sư thủy lợi rời quê lên Đài Bắc làm việc, thuê trọ cùng phòng với Diệp Mai Quế, một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài. Cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay. Bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn, giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương và Lâm Tâm Như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứa.

Không Khuất Phục Unbowed.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Won Sang Park,Young Hee Na

Không Khuất Phục UnbowedViệt Sub Năm: 2012

Sau khi tìm cách để che đậy lỗi của trường đại học liên quan đến kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia, Giáo sư Kim Kyoung-ho bị tình nghi. Ông tiến hạnh một vụ kiện nhằm phục hồi nhân phẩm và khiếu nại nhưng ông lại không đưa ra lí do thuyết phục. Vì vậy, ông đe dọa thẩm phán với yêu cầu xét xử công bằng và trong lúc vật lộn ông đã bắn người thẩm phán. Tuy nhiên, Kim lập luận rằng ông không bắn thẩm phán và tiến hành thử nghiệm thực sự khó khăn: một trận chiến tại tòa án không nhượng bộ, đối đầu

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Won Sang Park,Young Hee Na

Một Ngày One DayViệt Sub Năm: 2017

vài tháng sau sự ra đi của người vợ thân yêu mắc bệnh nan y, Lee Gang Soo, một chuyên viên của công ty Bảo hiểm Hàn Quốc, quay trở lại làm việc và được tin tưởng giao phó xử lý một vụ tai nạn giao thông. Nạn nhân là cô gái trẻ 25 tuổi, tên là Dan Mi So, bị mắc tật khiếm thị, người ta cho rằng cô đã cố tình lao vào đầu xe để lấy tiền bảo hiểm.

Xem Phim Tình Yêu Tân Thời - Modern Love Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kiểu phim trong phim với khung cảnh lãng mạn mọi người sống và đặt ra tiêu chí cho nửa của mình và phần cuối đều kết thúctình yêu tân thời,xem phim tình yêu tân thời,download tình yêu tân thời,xem online tình yêu tân thời hd,xem tình yêu tân thời nhanh,tai phim tình yêu tân thời,modern love,xem phim modern love,download modern love,xem online modern love hd,xem modern love nhanh,tai phim modern love,alexandra lamy,stéphane rousseau,bérénice bejo