Sóng Ngầm The Wave: Die Welle.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Sóng Ngầm The Wave: Die WelleViệt Sub Năm: 2008

Để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế, một thầy giáo (Wenger) đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này. Với người đứng đầu là thầy, với những chiếc áo trắng, với cả cách chào và với cái tên Die Welle (The Wave), một nhóm những học sinh tham gia "thí nghiệm" của Wenger được hình thành.

Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8.Diễn Viên: Carter Jenkins,Matt Shively,Michael Grant

Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8Thuyết Minh Năm: 2017

kể về tám người bạn thân tận cùng ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau trên bãi biển trước khi chia tay cách học đại học. Đây có lẽ là ngày dài nhất trong năm vì nó có vẻ như nó sẽ không bao giờ kết thúc. Mùa hè 8 nó giống như một bộ phim khiêu dâm mà không có phần hành động. Đó là một ngày dài ở bãi biển di chuyển quá chậm. Mặt trời vẫn còn cao trên bầu trời và bạn không thể nhìn thấy thời điểm để nó kết thúc.

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The Hearts.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The HeartsViệt Sub Năm: 2015

Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of Venus.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of VenusViệt Sub Năm: 1995

Một nhà văn người Mỹ đang gặp khó khăn (England) và một người nước ngoài (Mandylor) bắt đầu một cuộc tình bẩn thỉu giữa sự hỗn loạn và bất hòa của năm 1940 tại Pháp bên bờ vực Thế chiến II.

Xem Phim Tình Yêu Đến - Tramps Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim tramps danny là một đầu bếp đầy tham vong anh trai của danny một chàng trai đầy tham vọng yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình thoạt nghe thì có vẻ đơn giản gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp kháctình yêu đến,xem phim tình yêu đến,download tình yêu đến,xem online tình yêu đến hd,xem tình yêu đến nhanh,tai phim tình yêu đến,tramps,xem phim tramps,download tramps,xem online tramps hd,xem tramps nhanh,tai phim tramps,callum turner,grace van patten,michal vondel