Tình Yêu Đến Tramps.Diễn Viên: Callum Turner,Grace Van Patten,Michal Vondel

Tình Yêu Đến TrampsViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Tramps, Danny là một đầu bếp đầy tham vong. Anh trai của Danny, một chàng trai đầy tham vọng, yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình. Thoạt nghe thì có vẻ đơn giản: gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp, mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp khác.

Tội Ác Học Đường Super Dark Times.Diễn Viên: Owen Campbell,Charlie Tahan,Elizabeth Cappuccino

Tội Ác Học Đường Super Dark TimesViệt Sub Năm: 2017

Zach (Owen Phillips) và Josh (Charlie Tahan) là hai người bạn thân lớn lên cùng nhau trong một khu ngoại ô ở New York vào những năm 90, nơi cuộc sống của tuổi trẻ xoay quanh việc đi chơi, tìm kiếm những ngã rẽ cuộc đời, thưởng thức tình yêu đầu tiên và mong muốn nổi tiếng.

Danh Họa Renoir Renoir.Diễn Viên: Owen Campbell,Charlie Tahan,Elizabeth Cappuccino

Danh Họa Renoir RenoirViệt Sub Năm: 2012

Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic Woman.Diễn Viên: Daniela Vega,Francisco Reyes,Nicolás Saavedra,Aline Küppenheim

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic WomanViệt Sub Năm: 2017

Marina và Orlando rất yêu nhau và đang lên kế hoạch cho tương lai của họ. Marina là một cô hầu bàn trẻ đồng thời là một ca sĩ đầy tham vọng. Orlando lớn hơn cô 20 tuổi, và sở hữu một công ty in ấn. Sau khi mừng sinh nhật Marina vào một buổi tối, Orlando bị ốm nặng.

Không Gia Đình Remi, Nobodys Boy.Diễn Viên: Daniela Vega,Francisco Reyes,Nicolás Saavedra,Aline Küppenheim

Không Gia Đình Remi, Nobodys BoyThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện về cậu bé mồ côi Remi. Sau khi buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, Remi gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Người thầy mới dạy cho cậu biết đọc, biết viết, biết hát ca, biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanh.

Xem Phim Tình Yêu Đại Doanh Gia - The Love Winner (I Love How You Love Me) Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về vương hán văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến hong kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuậtở trường cao đẳng anh gặp được tiền nguyệt san cha của nguyệt san đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mìnhtình yêu đại doanh gia,xem phim tình yêu đại doanh gia,download tình yêu đại doanh gia,xem online tình yêu đại doanh gia hd,xem tình yêu đại doanh gia nhanh,tai phim tình yêu đại doanh gia,the love winner i love how you love me,xem phim the love winner i love how you love me,download the love winner i love how you love me,xem online the love winner i love how you love me hd,xem the love winner i love how you love me nhanh,tai phim the love winner i love how you love me