Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu Hustle.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu HustleThuyết Minh Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

Những Bà Mẹ Ngoan Bad Moms.Diễn Viên: Kyoo,Hwan Choi,Sung,Chun Han,Kyung Ho Jung,Sin,Cheol Kang

Những Bà Mẹ Ngoan Bad MomsViệt Sub Năm: 2016

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Theo Chân Jessica James The Incredible Jessica James.Diễn Viên: Essica Williams,Chris Odowd,Lakeith Stanfield

Theo Chân Jessica James The Incredible Jessica JamesViệt Sub Năm: 2017

Người xem bộ phim The Incredible Jessica James sẽ theo chân cô nàng Jessica James trong hành trình khôi phục lại trái tim bị tan vỡ sau một cuộc tình thất bại. Cô hy vọng rằng thời gian có thể chữa lành cho trái tim đang tan vỡ của mình, cô mong muốn mình có thể nhanh chóng thoát khỏi sự luỵ tình đối với cuộc tình đau đớn trước đó.

Xem Phim Tình Yêu Của Tôi: Nữ Gia Sư - I Fine Thank You Love You Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đề cập đến chia tay yim vì không tin nên đã yêu cầu pleng phải làm gia sư tiếng anh cấp tốc cho mình thời gian ở cạnh nhau giữa pleng và yin bắt đầu có tình cảm đặc biệt khó có thể lí giải được và khi yin đã đủ tự tin để nói chuyện với người yêu của anh thì cũng là lúc anh nhận ra tình cảm của mình dành cho pleng là tình yêu chân thựctình yêu của tôi,nữ gia sư,xem phim tình yêu của tôi,nữ gia sư,download tình yêu của tôi,nữ gia sư,xem online tình yêu của tôi,nữ gia sư hd,xem tình yêu của tôi,nữ gia sư nhanh,tai phim tình yêu của tôi,nữ gia sư,i fine thank you love you,xem phim i fine thank you love you,download i fine thank you love you,xem online i fine thank you love you hd,xem i fine thank you love you nhanh,tai phim i fine thank you love you