Anh Hùng Hamilton Hamilton

Anh Hùng Hamilton HamiltonViệt Sub Năm: 2020

Hamilton là một bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, kể về cuộc đời của một sĩ quan quân đội, nhà khai quốc, luật sư, chính trị gia, chuyên gia tài chính người Mỹ - Alexander Hamilton.

Giao Tiêu Bích Happy Ending

Giao Tiêu Bích Happy EndingViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh trung đại khi thành Trường An bị yêu tộc Long Thú quấy nhiễu, khiến dân chúng lầm than, khiếp sợ. Khói độc mà Long Tộc tạo ra phủ khắp kinh thành, khiến mỗi người khi ra ngoài buộc phải bịt kín mặt phòng độc bằng một loại vải đặc biệt. Đó là loại vải thần kỳ được dệt ra bởi tộc Giao Nhân - những sinh vật nửa người nửa cá sinh sống tại Nam Hải.

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Xem Phim Tình Ông Cháu - Head Full Of Honey Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình ông cháu tựa gốc là mật ngọt trong đầu không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh alzheimer mất trí nhớ ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh alzheimer trong gia đìnhtình ông cháu,xem phim tình ông cháu,download tình ông cháu,xem online tình ông cháu hd,xem tình ông cháu nhanh,tai phim tình ông cháu,head full of honey,xem phim head full of honey,download head full of honey,xem online head full of honey hd,xem head full of honey nhanh,tai phim head full of honey,pasquale aleardi,marco boriero,alexa brunner