Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom Thread.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Lesley Manville,Camilla Rutherford

Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom ThreadThuyết Minh Năm: 2018

Sống trong guồng quay bận rộn cùng với tính chất công việc của ngành thời trang, nhà thiết kế thời trang tài năng Reynolds Woodcock (Daniel Day-Lewis) luôn được vây quanh bởi những minh tinh màn bạc, ngôi sao nổi tiếng, thậm chí cả những giai nhân giàu có bậc nhất trong giới quý tộc thời bấy giờ.

Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekThuyết Minh Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing Game.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing GameViệt Sub Năm: 2011

Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.

Xem Phim Tình Mẫu Tử - Steel Magnolias Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ một vở kịch cùng tên bộ phim khai thác mối quan hệ khăng khít giữa một nhóm những người bạn gái thân thiết cách họ quan tâm chăm sóc lẫn nhau và cách họ cùng nâng đỡ nhau vượt qua nghịch cảnhtình mẫu tử,xem phim tình mẫu tử,download tình mẫu tử,xem online tình mẫu tử hd,xem tình mẫu tử nhanh,tai phim tình mẫu tử,steel magnolias,xem phim steel magnolias,download steel magnolias,xem online steel magnolias hd,xem steel magnolias nhanh,tai phim steel magnolias,shirley maclaine,olympia dukakis,sally field