Cerebrum Sebastien Blanc

Cerebrum Sebastien BlancViệt Sub Năm: 2022

After waking up from a year-long coma, an insecure young man must fight his controlling father in order to discover what really happened to his seemingly absent mother, as the true consequences of his past actions unravel before him.

Ngày Của Người Chết Day Of The Dead.Diễn Viên: Lori Cardille,Terry Alexander,Joseph Pilato

Ngày Của Người Chết Day Of The DeadViệt Sub Năm: 1985

Một thành phố của chết chóc, những thây người khát máu dập dờn khắp nơi tìm kiếm bữa tối… Sự sống bị hủy diệt hoang tàn và nhóm nhà nghiên cứu do tiến sĩ Sarah phải dấn thân liều mạng xông pha vào địa ngục tối tăm ghê rợn này để tìm kiếm một tia hi vọng mong manh… Tất nhiên phải có sự hỗ trợ của quân đội. Vũ khí tối tân được mang vào để đối phó với lũ quỷ khát máu

Đứa Con Ma Bhoot Returns.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đứa Con Ma Bhoot ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Xem Phim Tình Cũ Còn Chôn - Burying The Ex Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về mối quan hệ phức tạp của max và evelyn sau 1 thời gian sống chung max sợ hãi tính tình thích kiểm soát của evelyn nhưng không dám chia tay khi evelyn không may chết trong 1 tai nạn kì quặc thì là lúc max dọn về cùng với cô bồ khác là olivia lúc này evelyn bất ngờ đội mồ sống dậy và lên kế hoạch đòi lại bạn trai dù điều đó đồng nghĩa với việc evelyn sẵn sang biến max thành thây ma như mìnhtình cũ còn chôn,xem phim tình cũ còn chôn,download tình cũ còn chôn,xem online tình cũ còn chôn hd,xem tình cũ còn chôn nhanh,tai phim tình cũ còn chôn,burying the ex,xem phim burying the ex,download burying the ex,xem online burying the ex hd,xem burying the ex nhanh,tai phim burying the ex,anton yelchin,ashley greene,alexandra daddario