Người Bảo Vệ Công Lý Sarrainodu

Người Bảo Vệ Công Lý SarrainoduViệt Sub Năm: 2016

Gana ( Allu Arjun ) là một người được đánh giá rất cao khi còn ở Quân Đội, anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà. Anh cùng với người chú ruột Sripati ( Srikanth ) giải quyết những vụ án mà ở Tòa không làm được.

Giải Mã Mê Cung The Maze Runner.Diễn Viên: Dylan Obrien,Kaya Scodelario,Will Poulter

Giải Mã Mê Cung The Maze RunnerThuyết Minh Năm: 2014

Dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên của James Dashner, bộ phim kể về chuyến hành trình của Thomas khi cậu bị một thế lực bí ẩn đẩy đến mảnh đất Glade, nơi được bao quanh bởi bốn bức tường đồ sộ, kiên cố và lối thoát duy nhất lại là đường dẫn vào một mê cung kỳ lạ

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital Punishment.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital PunishmentViệt Sub Năm: 2014

bạo lực chống anh hùng Bill Williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có, và trích xuất Washington ngoài. Ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại. Đó là thời gian để phá hủy hệ thống, và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bình.

Tái Chiến Giang Hồ Back To The Society.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Tái Chiến Giang Hồ Back To The SocietyThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm trước, Chương Sơn Hà vào tù bởi đánh lộn với người khác, người vợ chết sớm vì sinh khó mà để lại con gái Chương Tiểu Nặc sống trong viện trẻ mồ côi. Sau khi ra tù, Chương Sơn Hà quyết định tìm con gái về.

Xem Phim Tìm Lại Ký Ức - Boy 7 Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại sam không còn biết sao mình lại đến được đây mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo dần dần cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết ngườitìm lại ký ức,xem phim tìm lại ký ức,download tìm lại ký ức,xem online tìm lại ký ức hd,xem tìm lại ký ức nhanh,tai phim tìm lại ký ức,boy 7,xem phim boy 7,download boy 7,xem online boy 7 hd,xem boy 7 nhanh,tai phim boy 7,matthijs van de sande bakhuyzen,ella,june henrard