Tội Ác Trong Căn Nhà Bad Samaritan.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad SamaritanViệt Sub Năm: 2018

Sean và Derek, hai nhân viên đỗ xe tại một nhà hàng đã bày ra một chiêu lừa đảo tinh quái nhằm mục đích trộm tài sản của các khách hàng giàu có. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi đối tượng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là một tên giết người hàng loạt.

Mặt Nạ Quỷ The Ghost Within.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Mặt Nạ Quỷ The Ghost WithinViệt Sub Năm: 2023

Margot (do Michaela Longden thủ vai), một cô gái trẻ bị mất trí nhớ nặng. Cô quyết định quay trở lại ngôi nhà gia đình của mình với hy vọng khám phá ra kẻ đã giết chết chị gái cô, Evie, cách đây 20 năm.

Cầm Tù Pet.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Cầm Tù PetViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện tâm lý ly kỳ về người đàn ông bất ngờ gặp lại người yêu cũ và sau đó bị ám ảnh với cô ấy, dẫn đến việc anh ta bắt cóc cô ấy về và nhốt vào trong một cái chuồng thú tại nơi làm việc của anh ta. Nhưng nạn nhân sẽ làm gì với kẻ bắt cóc cô ấy?

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet Home.Diễn Viên: Marty Adams,Shaun Benson,Meghan Heffern

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013

Ở một vùng ngoại ô hẻo lánh, hai vợ chồng Sara và Frank trở về nhà sau một bữa tiệc mà không ngờ rằng một kẻ tâm thần không có gia đình người thân đã ẩn mình sẵn trong căn nhà của họ.

Xem Phim Tìm Lại Kí Ức - The Hive Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ôngtìm lại kí ức,xem phim tìm lại kí ức,download tìm lại kí ức,xem online tìm lại kí ức hd,xem tìm lại kí ức nhanh,tai phim tìm lại kí ức,the hive,xem phim the hive,download the hive,xem online the hive hd,xem the hive nhanh,tai phim the hive,gabriel basso,talitha bateman,stephen blackehart