Võ Sĩ Mỹ American Samurai.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Võ Sĩ Mỹ American SamuraiViệt Sub Năm: 1992

Một phóng viên người Mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếng.

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Billy Chow,Ma Wu

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2Thuyết Minh Năm: 1996

Câu chuyện xảy ra vào năm 1858, khi triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu. Những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của Triết Giang rơi vào tình trạng suy thoái. Lũ lụt, hạn hán, dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bát.

Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Tay Đấm Huyền Thoại 6 Rocky Balboa.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Burt Young,Antonio Tarver

Tay Đấm Huyền Thoại 6 Rocky BalboaViệt Sub Năm: 2006

16 năm kể từ Rocky V, tay đấm bốc siêu hạng Rocky nay đã trở lại, cho một lần cuối cùng trong Rocky Balboa. Giờ Rocky đã bước vào độ tuổi tứ tuần, góa vợ và sống cô đơn với nỗi tiếc nhớ về thời hoàng kim xa vắng.Thỉnh thoảng, vẫn có vài phóng viên tới phỏng vấn ông về thời ông còn làm mưa làm gió trên các sàn đấu. Cho đến một ngày nọ, khi Rocky được xem một trận đấu ảo trên TV với kết quả võ sĩ Rocky hạ gục nhà vô địch trẻ tuổi Dixon thì nỗi khát khao được trở lại sàn đấu lại bùng cháy.Mặc cho

Xem Phim Tiểu Sư Phụ - The Young Master Thuyết Minh (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu sư phụ là một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1980 đây là bộ phim do thành long làm đạo diễn kiêm diễn viên chínhbộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính thành long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thếmời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên tiểu sư phụtiểu sư phụ,xem phim tiểu sư phụ,download tiểu sư phụ,xem online tiểu sư phụ hd,xem tiểu sư phụ nhanh,tai phim tiểu sư phụ,the young master,xem phim the young master,download the young master,xem online the young master hd,xem the young master nhanh,tai phim the young master,thành long,jackie chan,pai wei,biao yuen