Băng Đảng Narco Narco Cultura

Băng Đảng Narco Narco CulturaViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….

Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Vua Đường Phố Street Kings.Diễn Viên: Keanu Reeves,Forest Whitaker

Vua Đường Phố Street KingsViệt Sub Năm: 2008

kể về Tom, một cảnh sát muốn báo thù cho cái chết của bạn. Tom có năng lực nhưng anh không được cấp trên ủng hộ vì thường hành động không theo “quy chuẩn” của cảnh sát. Tom nghiện rượu sau cái chết của vợ, sẵn sàng dùng đòn giang hồ để trị bọn giang hồ. Và khi lao vào cuộc chiến tiêu diệt các thế lực tội phạm, Tom vấp phải sự dò xét từ cả cấp trên. Trong quá trình điều tra, viên “cớm đường phố” này đã phát hiện ra nhiều điều bất ngờ.

Biệt Đội Ám Sát Silmido.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Kyung Gu Sol,Jun Ho Heo,Jae Yeong Jeong

Biệt Đội Ám Sát SilmidoViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim Silmido phát hành ngày 24/12/2003 đã gây chấn động toàn bộ dư luận Hàn quốc. Chỉ sau 3 tháng công chiếu, đã có 9,85 triệu người xem – nhiều hơn bất kì bộ phim nào khác đã từng chiếu trước đó. Chỉ riêng ở thủ đô Seoul đã có hơn 5 triệu khán giả.Vào năm 1966, Bình Nhưỡng quyết định lập kế hoạch ám sát tổng thống Nam Triều Tiên Park Chung-hee. Từ lực lượng đặc nhiệm Đơn vị 124 khét tiếng, 31 binh sĩ ưu tú nhất được chọn và bắt đầu đợt huấn luyện cực kỳ khắc nghiệt trong 2 năm về các kỹ

Xem Phim Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ trẻ đang đối mặt với nhiều tính cách hủy diệt của mình bằng cách sử dụng một thử nghiệm mới được gọi là the siamese burntiêu diệt bản ngã,xem phim tiêu diệt bản ngã,download tiêu diệt bản ngã,xem online tiêu diệt bản ngã hd,xem tiêu diệt bản ngã nhanh,tai phim tiêu diệt bản ngã,the scribbler,xem phim the scribbler,download the scribbler,xem online the scribbler hd,xem the scribbler nhanh,tai phim the scribbler,katie cassidy,garret dillahunt,michelle trachtenberg