Từ Bóng Tối From Black

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Con Mắt Âm Dương Third Eye.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Con Mắt Âm Dương Third EyeViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ có khả năng siêu nhiên co thể nhìn thấy bóng ma. Khi cô thay đổi khả năng thì những người thân yêu của mình trở thành mục tiêu của một số kẻ ác.

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Xem Phim Tiếng Thét Của Quỷ Dữ - Scream At The Devil Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ xinh đẹp bị tâm thần phân liệt khốn khổ đến tột cùng vì chồng mình ngoại tình và khi những ảo giác của cô dần thành sự thật thì ác quỷ tìm đến đòi món nợ của mìnhtiếng thét của quỷ dữ,xem phim tiếng thét của quỷ dữ,download tiếng thét của quỷ dữ,xem online tiếng thét của quỷ dữ hd,xem tiếng thét của quỷ dữ nhanh,tai phim tiếng thét của quỷ dữ,scream at the devil,xem phim scream at the devil,download scream at the devil,xem online scream at the devil hd,xem scream at the devil nhanh,tai phim scream at the devil,shari shattuck,eric etebari,jane park smith