Trại Hè Đáng Sợ Summer Camp.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Trại Hè Đáng Sợ Summer CampViệt Sub Năm: 2016

Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Trạm Tàu Ma The Ghost Station.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Trạm Tàu Ma The Ghost StationThuyết Minh Năm: 2022

Lời đồn ma ám về nhà ga Oksu ngày càng nhiều khi những vụ án kinh hoàng liên tục xảy ra. Một đường ray cũ kỹ, một chiếc giếng bỏ hoang, những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu số.

Khu Rừng Chết The Encounter.Diễn Viên: Clint James,Owen Conway,Megan Drust

Khu Rừng Chết The EncounterViệt Sub Năm: 2015

Khi Collin Bastrow được tìm thấy trong rừng , một mình và sợ hãi , anh đã có một câu chuyện gây sốc để kể. Khi anh phải đấu tranh để kể lại những sự kiện của đêm trước đó ký ức của mình trở lại trong một loạt các

Xem Phim Tiếng Thét 3 - Scream 3 Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ăn theo những vụ giết người với tựa là stab những diễn viên đóng vai của sidney gale dewey trong stab đã phải chết thực sự vì tên giết người cũng với diện mạo là chiếc mặt nạ đáng sợ đằng sau chiếc mặt nạ này lại là ai vì sao tên giết người chỉ muốn theo đuổi và giết sidney sự thật về người mẹ của sidney là như thế nào trong phần 3 này sẽ giải quyết mọi thắc mắc đó và khép lại bô ba loạt phim này bằng 1 kết thúctiếng thét 3,xem phim tiếng thét 3,download tiếng thét 3,xem online tiếng thét 3 hd,xem tiếng thét 3 nhanh,tai phim tiếng thét 3,scream 3,xem phim scream 3,download scream 3,xem online scream 3 hd,xem scream 3 nhanh,tai phim scream 3,liev schreiber,neve campbell,courteney cox