Quan Xẩm Lốc Cốc Hail The Judge.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Cheung Man,Christy Chung,Tsui Kam Kong

Quan Xẩm Lốc Cốc Hail The JudgeThuyết Minh Năm: 1994

Một trong những câu chuyện về thám tử Trung Quốc Pao Kong thời xưa, Châu Tinh Trì vào vai một tri huyện xấu tính và không được ai yêu mến. Phải làm như thế nào khi bị thị trấn bị điểu khiển bởi một tên quan xấu xa như thế?

Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was Here.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was HereViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về người đàn ông tên Aidan Bloom, ở độ tuổi 30 Aidan Bloom phải đối mặt với với nhiều khó khăn để gầy dựng sự nghiệp cũng như bảo vệ gia đình của mình. Anh là một diễn viên hàng xoàng, đã kết hôn và có 2 đứa con, anh phải đặt ra mục đích sống của mình để cho vợ con vững tâm. Vai chính Aidan Bloom trong phim sẽ do Zach Braff đóng, đồng thời anh cũng chính là đạo diễn của phim này.

Tay Trộm Huyền Thoại Dom Hemingway.Diễn Viên: Jude Law,Luca Franzoni,Richard Graham,George Sweeney

Tay Trộm Huyền Thoại Dom HemingwayViệt Sub Năm: 2013

Jude Law vào vai Dom Hemingway, một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng, đồng thời cũng là một người vui tính, thô lỗ và nguy hiểm. Sau mười hai năm trong tù, hắn lên đường với bạn tù Dickie (Richard E. Grant) để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình, Ngài Fontaine (Demián Bichir)

Nữ Tặc Nhà Giàu The House Bunny.Diễn Viên: Acolin Hanks,Emma Stone

Nữ Tặc Nhà Giàu The House BunnyViệt Sub Năm: 2008

Shelly, cô gái làm nghề người mẫu thỏ cho tạp chí Playboy vốn đang hưởng thụ một cuộc sống vô tư lự thì bất ngờ, Shelly bị sa thải và bị buộc phải rời khỏi tòa nhà Playboy Mansion xa hoa mà cô đang ở. Không còn chỗ để đi, số phận run rủi cho Shelly gặp gỡ 7 cô nữ sinh thuộc nhóm Zeta Alpha Zeta. Những cô bạn mới của Shelly cũng đang gặp khó khăn khi mà nếu họ không thể đăng ký vào một lớp học mới thì họ sẽ mất ngôi nhà đang ở vào tay một nhóm nữ sinh khác.

Xem Phim Thứ Sáu Kỳ Quái - Freaky Friday Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

freaky friday là bộ phim hài hước kể về gia đình của nữ giáo sư tess colema anna rất thích rock vì thế cô luôn có những cuộc tranh cãi với mẹ mình cả 2 mẹ con đều không hài lòng với cuộc sống của mình và cả 2 luôn mong rằng mình sẽ trở thành ai khác phép lạ từ đâu đến biến người này thành người kia từ khi đổi chỗ cho nhau những khác biệt về tình yêu sở thích nghe nhạc quần áo… giữa hai người đã được hóa giải nhưng điều quan trọng nhất là cô con gái đã thông cảm cho mẹ mình đi bước nữathứ sáu kỳ quái,xem phim thứ sáu kỳ quái,download thứ sáu kỳ quái,xem online thứ sáu kỳ quái hd,xem thứ sáu kỳ quái nhanh,tai phim thứ sáu kỳ quái,freaky friday,xem phim freaky friday,download freaky friday,xem online freaky friday hd,xem freaky friday nhanh,tai phim freaky friday,jamie lee curtis,lindsay lohan,mark harmon,harold gould