Tội Ác Kinh Hoàng Just Cause.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Tội Ác Kinh Hoàng Just CauseViệt Sub Năm: 1995

Paul Armstrong (Sean Connery), một giáo sư dạy tại trường Đại học Luật Harvard, bị thuyết phục chuyển đến Florida để điều tra vụ kết án Bobby Earl (Blair Underwood) vì tội giết người.

Đêm Sống Còn Survive The Night.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Đêm Sống Còn Survive The NightThuyết Minh Năm: 2020

Những tên cướp đang bị thương và chạy trốn khỏi sự săn lùng của cảnh sát. Để tránh bị bắt, chúng không vào bệnh viện mà chọn cách theo chân một bác sĩ về nhà riêng để ép buộc bác sĩ đó chữa trị cho chúng.

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Xem Phim Thủ Phạm - The Guilty: Den Skyldige Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

asger holm jakob cedergren một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng bắc zealand đan mạch trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên iben jessica dinnage tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt nhưng càng nói chuyện với cô gái asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thườngthủ phạm,xem phim thủ phạm,download thủ phạm,xem online thủ phạm hd,xem thủ phạm nhanh,tai phim thủ phạm,the guilty,den skyldige,xem phim the guilty,den skyldige,download the guilty,den skyldige,xem online the guilty,den skyldige hd,xem the guilty,den skyldige nhanh,tai phim the guilty,den skyldige