Nông Trại Táo C.o.g.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Nông Trại Táo C.o.gViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng tự mãn tới Oregon để làm việc tại một nông trại táo. Liệu anh ta có thoả mãn với công việc này và những rắc rối gì đang chờ phía trước?

Tình Yêu Mới Lớn Rad Sud Teen.Diễn Viên: Mario Maurer,Amena Gul,Pornsuda Tawarapa,Thema Kanchanapairin,Worachat Thamwijin

Tình Yêu Mới Lớn Rad Sud TeenViệt Sub Năm: 2012

Aek (Mario Maurer), một anh chàng tay chơi của cửa hàng Jeans đã tự hứa sẽ không bao giờ yêu bất cứ một cô gái nào cả. Những người bạn khác của anh ấy là Tem-soop (Worachat Thamwijin), một anh chàng cá tính, táo bạo và Jud (Thema Kanchanapairin), một anh chàng điển trai danh tính bí ẩn. Một ngày nọ, định mệnh đã đưa lối để Aeak gặp được một cô gái xinh đẹp quyến rũ tên Mint (Amena Gul). Và ngay lập tức, anh trúng tiếng sét ái tình. Chiến dịch giành lấy tình yêu bắt đầu.

Phi Vụ Rắc Rối Meet Dave.Diễn Viên: Eddie Murphy,Elizabeth Banks,Gabrielle Union

Phi Vụ Rắc Rối Meet DaveViệt Sub Năm: 2008

Để thoát khỏi hành tinh đang bị hủy diệt của mình, một nhóm người tí hon bay tới Trái đất tìm nơi ẩn náu và tìm cơ hội cứu hành tinh quê hương. Phương tiện để bay đến Trái đất là con tàu vũ trụ mang hình dạng một người bình thường. Nhưng khi chưa tìm được phương kế để giải cứu hành tinh của mình thì họ lại vướng vào những rắc rối mới. Thuyền trưởng con tàu, Dave Ming Cheng phải lòng Gina Morrison, một phụ nữ Trái đất, người luôn gặp thất bại trong những mối tình trước đây.

Xem Phim Thông Cáo Tình Yêu - Love In Disguise Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngôi sao lớn xuất thân từ gia đình danh tiếng đỗ minh hán vương lực hoành đóng tuy sự nghiệp phát triển và cuộc đời trông có vẻ thuận buồm xuôi gió nhưng trong thâm tâm anh luôn cảm thấy điều gì đó trống rỗng và tiếc nuối cho tới một lần xe của đỗ minh hán đâm phải cô sinh viên khoa nhạc tống hiểu thanh lưu diệc phi đóng ngoài ý muốn tống hiểu thanh sợ cây đàn tranh của mình bị xe đâm hỏng nên mới gảy đàn thử để kiểm tra còn đỗ minh hán khi nghe được tiếng nhạc cổ truyền sau tiếng gảythông cáo tình yêu,xem phim thông cáo tình yêu,download thông cáo tình yêu,xem online thông cáo tình yêu hd,xem thông cáo tình yêu nhanh,tai phim thông cáo tình yêu,love in disguise,xem phim love in disguise,download love in disguise,xem online love in disguise hd,xem love in disguise nhanh,tai phim love in disguise,leehom wang,yifei liu,joan chen