Huynh Đệ Tàn Sát Cain And Abel.Diễn Viên: Kurashina Kana,Kiritani Kenta,Yamada Ryosuke

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And AbelViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

remake lại từ phiên bản Cain and Abel năm 2009 của Hàn Quốc. Phim dựa theo câu chuyện kinh thánh về 2 đứa con đầu tiên của Adam và Eva. Yu Takada là con trai thứ 2 trong một gia đình. Bố cậu lúc nào cũng dành hết sự yêu thương cho người anh trai thông minh, giỏi giang của cậu.

Biến Động Phần 1 Glitch Season 1.Diễn Viên: Patrick Brammall,Genevieve Oreilly,Emma Booth

Biến Động Phần 1 Glitch Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Trong một thị trấn nhỏ tên Yoorana – Úc, sáu người địa phương, từ sáu thời điểm khác nhau trong quá khứ, đồng loạt trồi lên từ lòng đất, và một trong số đó chính là người vợ quá cố của cảnh sát James Hayes (Patrick Brammall)

Ngày Tốt Lành As Time Goes By.Diễn Viên: Địch Uy Liêm,Huỳnh Trí Hiền,Quach Tử Hạo,Trần Vỹ,Trương Đạt Luân,Xa Uyển Uyển

Ngày Tốt Lành As Time Goes ByViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/??)

Phim có tựa đề Việt là Ngày Tốt Lành, thuộc thể loại tâm lý xã hội, do giám chế Phan Gia Đức đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, đây là cái tên gạo cội của tvb và từng đứng sau nhiều thước phim đình đám nên đây sẽ là dự án rất đáng được kỳ vọng.

Xem Phim Thời Thanh Xuân Của Chúng Ta - Our Youth Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một thành phố nhỏ ở miền nam vào những năm cuối thập niên 80 của thế kỷ xx nơi đây có cô gái cao tiểu mẫn cùng với 3 người chị em của mình 4 cô gái với 4 tính cách khác nhau còn có những bậc phụ huynh muộn phiền vì những chuyện thường ngày và vui vẻ vì những điều rất đỗi bình thườngthời thanh xuân của chúng ta,xem phim thời thanh xuân của chúng ta,download thời thanh xuân của chúng ta,xem online thời thanh xuân của chúng ta hd,xem thời thanh xuân của chúng ta nhanh,tai phim thời thanh xuân của chúng ta,our youth,xem phim our youth,download our youth,xem online our youth hd,xem our youth nhanh,tai phim our youth