Paradise Movie Netflix

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into Darkness.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into DarknessViệt Sub Năm: 2013

Star Trek Into Darkness có nội dung xoay quanh Thuyền trưởng James T. Kirk và phi hành đoàn của tàu Enterprise, những người được giao nhiệm vụ truy lùng và bắt giữ một kẻ có vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, những gì diễn ra sau đó lại vượt quá sự tưởng tượng của họ.

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix Revolutions.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix RevolutionsThuyết Minh Năm: 2003

Cư dân thành phố Zion chuẩn bị cho cuộc bảo vệ thành phố khỏi làn sóng tấn công của các cỗ máy. Trong khi đó, Neo bị mắc kẹt ở khoảng giữa "thế giới thực" và ma trận. Còn đặc vụ Smith lại đang có một toan tính có thể tiêu diệt cả hai phe máy móc lẫn con người.

Công Nghệ Gen Gattaca.Diễn Viên: Ethan Hawke,Uma Thurman,Jude Law,Xander Berkeley,Jayne Brook,Elias Koteas,Maya Rudolph

Công Nghệ Gen GattacaViệt Sub Năm: 1997

Trong tương lai không xa, khi công nghệ sinh học đạt tới đỉnh cao, con người có thể lựa chọn gene cho con cái của họ. DNA (vật chất di truyền cơ bản) trở thành yếu tố quyết định đẳng cấp xã hội. Vào thời điểm đó, xã hội sẽ chấp nhận tư tưởng “ưu sinh tự do”, tức là các bậc cha mẹ có thể tạo ra những đứa con tốt nhất bằng cách chọn lựa gene cho chúng

Xem Phim Thời Đại Của Rồng - Age Of The Dragons Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữthời đại của rồng,xem phim thời đại của rồng,download thời đại của rồng,xem online thời đại của rồng hd,xem thời đại của rồng nhanh,tai phim thời đại của rồng,age of the dragons,xem phim age of the dragons,download age of the dragons,xem online age of the dragons hd,xem age of the dragons nhanh,tai phim age of the dragons,corey sevier,danny glover,vinnie jones