Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5

Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Gương Đen (Phần 5) với 3 câu chuyện tách biệt mang màu sắc tương lai cho phép người xem chọn lựa kết cục mà mình mong muốn. Phim tương tác giống như một sự kết hợp giữa phim ảnh và trò chơi điện tử, khi người xem toàn quyền quyết định các tình huống theo ý thích của mình.

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Chuyển đến sinh sống tại Nebraska chưa được bao lâu, bất ngờ John Connor bị một Robot thế hệ T-888 đến từ tương lai truy sát. Càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen Cameron, vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con Connor.

Xem Phim Thiết Bị Ngoại Vi - The Peripheral Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh trong tương lai khi công nghệ đã thay đổi xã hội một cách tinh vi một người phụ nữ phát hiện ra mối liên hệ bí mật với một thực tại thay thế cũng như một tương lai đen tối của chính mìnhthiết bị ngoại vi,xem phim thiết bị ngoại vi,download thiết bị ngoại vi,xem online thiết bị ngoại vi hd,xem thiết bị ngoại vi nhanh,tai phim thiết bị ngoại vi,the peripheral,xem phim the peripheral,download the peripheral,xem online the peripheral hd,xem the peripheral nhanh,tai phim the peripheral