Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao Pu

Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao PuViệt Sub Năm: 2019

A Bảo - con gái của một nhà giàu có ở kinh thành bị mắc phải chứng li hồn, hôn mê không tỉnh. Thầy bắt yêu Tiêu Cửu và Tiểu Hoa Yêu phải đi tìm ong chúa, tình cờ hai người họ phát hiện ra sự thật là A Bảo không phải bị chứng li hồn mà là bị yêu ma quấy nhiễu, họ phải tìm cách chữa bệnh cho A Bảo.

Tân Họa Bì The New Painted Skin

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Thần Thoại Ấn Độ Magadheera.Diễn Viên: Kajal Agarwal,Srihari,Ram Charan Teja,Dev Gill,Sarathbabu

Thần Thoại Ấn Độ MagadheeraViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị các phần của Bắc Ấn Độ.Bộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình, anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương .Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi , một niềm tin rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.

Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Chiwetel Ejiofor,Rachel Mcadams

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2016

Bác sĩ Stephen Strange, một chuyên gia giải phẫu thần kinh. Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Stephen đã đến Tây Tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh, cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷ.

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus Film.Diễn Viên: Brian Deacon,Rivka Neuman,Alexander Scourby

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus FilmViệt Sub Năm: 1979

Đây là cuốn phim nói về sự thật của cuộc đời Chúa Cứu Thế Giê-xu. Ngài đã giáng sinh cách đây hơn 2000 năm, cuộc đời Ngài là cuộc đời duy nhất. Những lời giảng dạy, phép lạ Ngài đã làm và tình yêu thương Ngài thể hiện là duy nhất. Sự chết và sự sống lại của Ngài đã mang đến sự giải cứu cho hàng vạn người vô vọng không lối thoát.

Xem Phim Thiên Cơ Chi Cửu U Nghiệp Hỏa - Ultimate Secrets Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa kể về thời đại hoàng kim của đại nghiệp thành xảy ra rất nhiều vụ án ngọn lửa ma giết người quỷ dị khiến người người khiếp sợ thiên tài phá án thời hạo hiêthiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa,xem phim thiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa,download thiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa,xem online thiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa hd,xem thiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa nhanh,tai phim thiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa,ultimate secrets,xem phim ultimate secrets,download ultimate secrets,xem online ultimate secrets hd,xem ultimate secrets nhanh,tai phim ultimate secrets