Thám Tử Đại Tài Phần 6 The Mentalist Season 6.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 6 The Mentalist Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/22)

Chuyện phim xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm hung thủ đã sát hại vợ và con gái mình của Patrick Jane (do Simon Baker đóng). Trước khi thảm kịch xảy đến với gia đình mình, Jane có một sự nghiệp thành công. Nhờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài, anh đã trở nên nổi tiếng bằng việc giả làm một nhà tâm linh.

Xạ Thủ Phần 3 Shooter Season 3.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Rhona Mitra

Xạ Thủ Phần 3 Shooter Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

sự nối tiếp của serie được tạo ra dựa trên movie cùng tên do nam diển viên Mark Wahlberg đóng chính, mộ bộ phim rất thành công năm 2007. Trong phim, Bob Lee Swagger, một lính bắn tỉa thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ với biệt danh "Bob cừ khôi".

Những Thiên Sứ Vô Danh Angels Of Mission.Diễn Viên: Quách Thiện Ni,Xa Thi Mạn,Dương Tư Kỳ

Những Thiên Sứ Vô Danh Angels Of MissionViệt Sub Năm: 2004 (Tập 20/20)

Xoay quanh 3 nữ cảnh sát của đội chống khủng bố CTU HK ... 3 cô nàng cảnh sát rất giỏi việc bắt cướp , chống khủng bố , họ là những cô gái vô cùng mạnh mẽ nhưng khi đối mặt với những chuyện đời thường trong cuộc sống như tình yêu, liệu họ có được mạnh mẽ như khi bắt cướp ko?

Sát Thủ K Girl Killer.Diễn Viên: Han Groo,Kim Jung Tae,Park Hyo Joo,Baek Do Bin

Sát Thủ K Girl KillerThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 3/3)

Sát Thủ K, một bộ phim hành động do Hàn Quốc sản xuất kể về Cha Yeon Jin một nữ sinh trung học bất hạnh tột cùng khi chứng kiến cảnh mẹ mình bị sát hại ngay trước mắt không thương tiếc bởi một băng nhóm tội phạm

Xem Phim Thị Trấn Bí Ẩn - The Gates Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thị trấn ẩn mình bên cạnh một dãy núi vô danh hẻo lánh nơi được ca ngợi là “more than a place to live” còn hơn một nơi để sống với những khu nhà đẹp như trong cataloge vườn hoa đài phun nước và những con đường uốn lượn giữa những bãi cỏ xanh mátthị trấn bí ẩn,xem phim thị trấn bí ẩn,download thị trấn bí ẩn,xem online thị trấn bí ẩn hd,xem thị trấn bí ẩn nhanh,tai phim thị trấn bí ẩn,the gates,xem phim the gates,download the gates,xem online the gates hd,xem the gates nhanh,tai phim the gates,rhona mitra,frank grillo,marisol nichols,luke mably,travis caldwell,skyler samuels,chandra west