Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Con Quỷ Devils Due.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Con Quỷ Devils DueViệt Sub Năm: 2014

Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ.

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug Face.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug FaceViệt Sub Năm: 2013

Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.

Trò Chết Chóc The Belko Experiment.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Tiếng Gọi Âm Binh Khanzab.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Tiếng Gọi Âm Binh KhanzabViệt Sub Năm: 2023

Với đôi mắt của mình, Rahayu chứng kiến cha mình bị chặt đầu. Ông trở thành một trong những nạn nhân của cuộc thảm sát tình dục do những người thuật phép ma thuật trong tháng 5 năm 1998 bởi các ninja.

Xem Phim Thây Ma Nổi Loạn - The Revenant Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đêm sau tang lễ bart một quân sĩ bị hạ sát ở iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – joey bình minh lên cơ thể bart lại gục xuống chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã rathây ma nổi loạn,xem phim thây ma nổi loạn,download thây ma nổi loạn,xem online thây ma nổi loạn hd,xem thây ma nổi loạn nhanh,tai phim thây ma nổi loạn,the revenant,xem phim the revenant,download the revenant,xem online the revenant hd,xem the revenant nhanh,tai phim the revenant,david anders,chris wylde,louise griffiths