Nữ Công Tố Viên Partners For Justice

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Thánh Địa Kingdom.Diễn Viên: Frank Grillo,Kiele Sanchez,Matt Lauria

Thánh Địa KingdomChưa Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Alvey từng là một đấu sĩ huyền thoại của bộ môn võ tổng hợp (Mixed Martial Arts) và sở hữu phòng tập Navy Street ở khu Venice, California. Anh cùng cô bạn gái Lisa đang vất vả tìm cách duy trì phòng tập trước áp lực tài chính và cậu con trai Nate, một võ sĩ đầy tài năng, là hy vọng lớn nhất của họ.

Xem Phim Thất Nguyệt Sinh - Seven Days Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai trẻ lý hiểu vũ anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ tuy nhiên vì ra tay bảo vệ một người bạn là khưu vĩnh bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc cuộc sống của lý hiểu vũ bị đảo lộn đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại và khưu vĩnh bang trở thành nghi phạm giết ngườithất nguyệt sinh,xem phim thất nguyệt sinh,download thất nguyệt sinh,xem online thất nguyệt sinh hd,xem thất nguyệt sinh nhanh,tai phim thất nguyệt sinh,seven days,xem phim seven days,download seven days,xem online seven days hd,xem seven days nhanh,tai phim seven days