Chuyến Bay Tử Thần Tape 407.Diễn Viên: Abigail Schrader,Samantha Lester And James Lyons,See Full Cast And Crew

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407Việt Sub Năm: 2012

Những hành khách trong một chuyến bay từ New York tới Los Angeles trong đêm cuối cùng của năm gặp phải sự cố và rơi xuống một khu vực thí nghiệm của chính phủ. Tại đây họ đã gặp phải những con quái vật săn mồi, là một phần trong chương trình thí nghiệm tuyệt mật.

Cô Dâu Ma 9 9 81.Diễn Viên: Patitta Attayatamavitaya,Supachai Girdsuwan,Setsit Limkasitdej

Cô Dâu Ma 9 9 81Việt Sub Năm: 2013

Cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết! Quá đau buồn, cô đành tự tử để đi cùng chú rể... Nhưng đó là một sai lầm, khi chú rể vẫn còn sống. Đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu. Quá uất ức vì bị phản bội, hồn ma cô tìm cách trả thù... người đã phụ bạc mình.

Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Tiếng Thét 4 Scream 4.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 4 Scream 4Việt Sub Năm: 2011

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi series Scream khởi động, và giờ đây Sidney Prescott (Neve Campbell) sẽ một lần nữa gặp là tên giết người Ghostface. Trong phần phim này, Sidney trở về nhà sau một tour quảng bá sách vòng quanh thế giới. Cô gặp lại những người thân như vợ chồng Dewey, cô em họ Jill (Emma Roberts đóng) và cháu gái Kate (Mary McDonnell). Nhưng thật không may, sự có mặt của Sidney đã khiến tên Ghostface quay trở lại, đẩy những người bạn ở trường trung học của Jill vào giữa vòng nguy

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant Downstairs.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới kể về một người đàn ông được thừa hưởng một căn hộ cũ và quyết định cho thuê nhà . Bằng cách thiết lập máy ảnh camera trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ. Tuy nhiên, câu chuyện bên trong những người thuê và chủ nhà đang trở nên ngày càng điên rồ hơn và phức tạp …..

Xem Phim Tháp Kinh Hoàng - Dark Tower Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở barcelona các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đótháp kinh hoàng,xem phim tháp kinh hoàng,download tháp kinh hoàng,xem online tháp kinh hoàng hd,xem tháp kinh hoàng nhanh,tai phim tháp kinh hoàng,dark tower,xem phim dark tower,download dark tower,xem online dark tower hd,xem dark tower nhanh,tai phim dark tower